Bạn đang đọc: Tổng đài báo hỏng mạng ADSL, hỏng điện thoại của Viettel, VNPT, FPT
Tổng đài báo hỏng mạng ADSL, hỏng điện thoại của Viettel, VNPT, FPT. Những số điện thoại liên hệ với các nhà mạng FPT, VNPT, Viettel để yêu cầu hỗ trợ.
Khi bạn gặp các sự cố với mạng internet hoặc với điện thoại cố định của các nhà mạng FPT, VNPT, Viettel như máy tính không kết nối được Internet, đèn ADSL trên Model không sáng, số máy khác gọi đến điện thoại cố định không được, … hãy liên lạc ngay với tổng đài của các nhà mạng để được trợ giúp nhé.
Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn kiểm tra mức độ chai pin của laptop không cần sử dụng phần mềm
>>>>>Xem thêm: Tải Maryfi – Phần mềm phát Wifi miễn phí chuyên nghiệp
Tổng đài hỗ trợ Viettel, VNPT, FPTTại thành phố Hà Nội
Báo hỏng mạng VNPT
– Quý khách gọi từ số điện thoại bàn của VNPT: 800126
– Quý khách gọi từ số điện thoại di động: 04 35 800 126
Báo hỏng điện thoại VNPT
– Quý khách gọi từ số điện thoại bàn của VNPT: 119
– Quý khách gọi từ số điện thoại di động: 04 35 800 119
Báo hỏng mạng Viettel
-04.62500.119 – 08.62500.119 – Mã tỉnh khác + 62500.119
Báo hỏng mạng + điện thoại FPT
– Mã tỉnh + 730.8888
Tại TP. HCM
Báo hỏng mạng + Điện thoại VNPT
– Quý khách gọi từ số điện thoại bàn của VNPT: 800126
– Quý khách gọi từ số điện thoại di động : 08 800 126
Báo hỏng mạng + Điện thoại Viettel
– 04.62500.119 – 08.62500.119 – Mã tỉnh khác + 62500.119
Báo hỏng mạng + điện thoại FPT
– Mã tỉnh + 730.8888
Lưu ý: Nếu bạn không ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh thì chỉ cần thay mã tỉnh trước số điện thoại và gọi như bình thường.